Bảo hành

Showroom Teka 47 Trần Duy Hưng là đại lý chuyên doanh duy nhất của Teka Việt Nam tại Hà Nội. Chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị bếp đồng bộ cho căn bếp của bạn mà còn chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng. Để đảm bảo các quyền lợi của khách hàng chúng tôi đề nghị quý khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng và đồng thời lưu trữ cẩn thận những giấy tờ liên quan đến sản phẩm, đặc biệt là phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty TNHH Teka Việt Nam. Thông tin về điều kiện bảo hành được ghi rõ ràng ở mặt sau của phiếu bảo hành có những nội dung dưới đây.

Điều kiện bảo hành

A. Bảo hành:

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đối với các sản phẩm: lò nướng, má hút mùi, các loại bếp, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa chén, máy sấy, chậu rửa, vòi chậu rửa

– Trong thời gian bảo hành, Teka sẽ chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí mọi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

– Nếu sử dụng sản phẩm cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ quan, văn phòng trường học, bệnh viện, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, giặt ủi…ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm chỉ được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.

Teka không chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau

+ Trường hợp hư hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, sử dụng không đúng mục đích, không tuân theo hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.

+ Trường hợp hư hỏng do các rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, dịch họa, hao mòn tự nhiên, môi trường sử dụng sản phẩm không đảm bảo, sản phẩm bị rơi đổ, côn trùng xâm nhập(gián, kiến, mối, chuột, vv.)

+ Trường hợp hư hỏng do nguồn điện, không ổn định hoặc giao động quá khả năng cho phép 220v – 240v/50hz

+ Trường hợp mất hoặc hư hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học bằng nhựa, kim loại, cao su, than…(khay, giá tủ lạnh, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại,…) hoặc các loại hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, rỉ sét…

+ Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

+ Trường hợp hư hỏng do không chăm sóc, vệ sinh thường xuyên

B. Dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì:

Sau thời gian bảo hành miễn phí, Teka tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm Trka trên toàn quốc và khách hàng phải trả phí cho những dịch vụ do Teka cung cấp

C. Lưu ý:

– Để phiếu bảo hành có hiệu lực, khách hàng cần ghi đầy đủ thông tin vào phần “Gửi về công ty” trong phiếu bảo hành và gửi về công ty TNHH Teka Việt Nam trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua. Trường hợp Công ty TNHH Teka Việt Nam không nhận được phiếu bảo hành, thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày xuất kho.

– Không chấp nhận những phiếu bảo hành bị tẩy xóa, rách rời, chắp vá

– Chỉ áp dụng chế độ bảo hành nêu trên đối với những sản phẩm có phiếu bảo hành của công ty TNHH Teka Việt Nam.

Showroom Teka 47 Trần Duy Hưng , quận Cầu Giấy, Hà Nội. Mọi thông tin, thắc mắc xin hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại (+84) 1277474747 hoặc (+84 24) 66836888 (9:00 – 18:00)

Chân thành cám ơn quý khách

Teka sử dụng một tài liệu thiết thực và thân thiện với môi trường sản xuất chậu rửa nhà bếp. Các bề mặt của thép kháng với các thiết bị bên ngoài …
Giải đáp thắc mắc
(+84) 01277 474747